Máy cắt thịt doner kebab Trung Quốc giá rẻ

 Hiện nay trên thị trường ngoài phân phối xe bánh mì thổ nhĩ kỳ, Quang Huy còn bán cả dòng máy cắt thịt doner kebab trung quốc giá rẻ. Với mức giá vừa túi tiền người mua, đã giúp người bán bánh mì tiết kiệm thời gian, công sức trong khâu thái thịt. Vậy mẫu cắt thịt này có gì đặc biệt? Chúng có ưu điểm gì? Hãy cùng Quang Huy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Máy cắt thịt doner kebab Trung Quốc giá rẻ
Máy cắt thịt doner kebab Trung Quốc giá rẻ

Thông số kỹ thuật Máy cắt thịt doner kebab trung quốc giá rẻ


Tên sản phẩm 

Máy cắt thịt doner kebab trung quốc giá rẻ

Kích thước

20cmx20cmx15cm

Trọng lượng

1.5kg

Nhà phân phối

Công ty TNHH Quang HUy

Thời gian bảo hành

3 tháng

Tình trạng hàng

Còn hàng

Điện áp

220v


Cấu tạo máy cắt thịt doner kebab trung quốc giá rẻ

Về cơ bản thì máy cắt thịt doner kebab Trung Quốc những bộ phận sau:


Thân máy: Thân máy cắt thịt được làm từ chất liệu inox 304 chống han gỉ cao, trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn dễ dàng cầm nắm. Thân được bọc một lớp nhựa cách điện, nhiệt đảm bảo an toàn cho người sử dụng,vừa có tác dụng bảo vệ máy có độ bền cao.


Phần lưỡi dao máy cắt thịt:  Lưỡi dao được làm từ chất liệu thép cao cấp, được tôi luyện sắc bén, không bị han gỉ, giúp bạn thái thịt nhanh chóng dứt khoát, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Tay cầm của máy: Máy có tay cầm được làm bằng chất liệu tổng hợp giúp cách nhiệt, dễ dàng cầm nắm, không trơn, trượt thực hiện thao tác dễ dàng, nhanh chóng trong quá trình thao tác cắt thịt. 


Ốc điều chỉnh nhiệt độ: Nó được thiết kế ngay trên đầu của máy, giúp bạn dễ dàng thao tác điều chỉnh độ dày, mỏng miếng thịt, công suất nhanh hay chậm.


Dây điện: Dây dẫn điện của máy được làm bằng chất liệu cao cấp, đồng dẫn điện tốt, an toàn không bị cháy nổ trong quá trình làm việc.


Cấu tạo chi tiết của máy cắt thịt Trung Quốc
Cấu tạo chi tiết của máy cắt thịt Trung Quốc

Ưu điểm của máy cắt thịt doner kebab trung quốc giá rẻ


Đây là sản phẩm có mức giá phù hợp với túi tiền của khách hàng. Bạn chỉ cần bỏ ra 2.8 triệu đồng là đã sở hữu một chiếc máy cắt thịt siêu tốc rồi!


Công suất cao gấp 3 lần so với dao cắt thịt thông thường, một kg thịt bạn chỉ mất từ 15 đến 20 phút là đã hoàn thành xong, miếng thịt đều đẹp, không bị vụn nhìn thôi cũng đã “ chảy nước miếng”.


Máy cắt thịt doner kebab trung quốc giá rẻ được làm đơn giản gọn nhẹ, trọng lượng của máy có 1.5 kg dễ dàng thao tác, không gây mỏi tay, ê tay khi sử dụng lâu.


Cắt thịt nhanh chóng, đảm bảo vệ sinh
Cắt thịt nhanh chóng, đảm bảo vệ sinh

Cách sử dụng Máy cắt thịt doner kebab trung quốc giá rẻ


Để nâng cao thời gian hiệu quả  máy cắt thịt và sử dụng đúng cách Quang Huy xin được chia sẻ cách sử dụng máy cắt thịt doner kebab như sau:

  • Bước 1: Cắm điện vào máy, kiểm tra xem nguồn điện đã vào trong máy cắt thịt chưa

  • Bước 2:Điều chỉnh núm vặn kích thước miếng thịt cần thái dày, hay mỏng theo tùy ý.

  • Bước 3:Tay cầm thân máy, hướng lưỡi dao về phần dưới của cây thịt nướng.

  • Bước 4: Dùng tay ấn giữ công tắc máy cắt thịt sẽ xoay tròn bạn sẽ điều chỉnh hướng cắt từ trên xuống dưới từ ngoài vào trong để thịt không bị văng ra ngoài.

  • Bước 5: Sau khi cắt xong thịt không sử dụng nữa bạn nên thả tay khỏi công tắc, rút phích cắm, để máy nguội rồi vệ sinh sạch sẽ.


Hướng dẫn cách sử dụng máy cắt thịt
Hướng dẫn cách sử dụng máy cắt thịt


Địa chỉ cung cấp máy cắt thịt doner kebab trung quốc giá rẻ uy tín


Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua máy cắt thịt doner kebab trung quốc giá rẻ ở đâu hãy đến Quang Huy. Đây là đơn vị số 1 Việt Nam chuyên cung cấp các dòng máy cắt thịt doner kebab. Từ máy nhập khẩu cao cấp đến hàng bình dân chúng tôi đều phân phối, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Hiện nay, Quang Huy còn được biết đến là nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của Quang Huy đều được bảo hành và hỗ trợ sửa chữa trọn đời.


Mua máy cắt thịt tại đây, các bạn còn được chuyển giao bí quyết làm bánh mì thổ nhĩ kỳ siêu ngon. Mức giá các bạn hoàn toàn yên tâm bởi không đâu rẻ hơn đây.


Hiện nay chúng tôi phân phối Máy cắt thịt doner kebab trung quốc giá rẻ tại 4 cơ sở sau: 
  • Cơ sở 1: Hà Nội – Số 77, ngõ 16 Định Công Hạ, Hoàng Mai, HN

  •  Cơ sở 2: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp, P.Thạch Lộc, Q.12

  •  Cơ sở 3: Quảng Ninh – 101 Cầu Sến, Uông Bí, QN

  •   Cơ sở 4: Đồng Nai – 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp.  Biên Hòa, Đồng Nai


Share on Google Plus

About CTV liên

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét